intanhoamai on GETTR : In tem bộ công an là một trong những bước quan trọng để các doanh nghiệp có thể bảo vệ quyền lợi cho sản phẩm của mình. Tham khảo ng...
In tem bộ công an là một trong những bước quan trọng để các doanh nghiệp có thể bảo vệ quyền lợi cho sản phẩm của mình. Tham khảo ngay: https://tanhoamai.com.vn/canh-bao-nhung-dieu-ban-can-biet-ve-tem-chong-gia-bo-cong-an/ Tem 7 màu Hologram 3D Đây là loại tem được in công nghệ Laser 3D, rất khó để làm giả và có mẫu mã đẹp mắt, mang tính thương hiệu riêng. Để in được loại tem này, nhà in tem phải mất từ 7 - 10 ngày mới có thể in xong sản phẩm và giao cho khách hàng. Loại tem này cũng có giá thành khá cao nhưng khó làm giả hơn. Tem 7 màu Hologram 2D Có thiết kế Trong không gian 3 chiều, khó sao chụp và có mẫu mã khá đẹp mắt. Tem có thể bảo hành cho nhiều dòng sản phẩm khác nhau. Đây là sản phẩm có giá thành khá hợp lý in nhanh thời gian của doanh nghiệp khi muốn in.
In tem bộ công an là một trong những bước quan trọng để các doanh nghiệp có thể bảo vệ quyền lợi cho sản phẩm của mình. Tham khảo ngay: https://tanhoamai.com.vn/canh-bao-nhung-dieu-ban-can-biet-ve-tem-chong-gia-bo-cong-an/ Tem 7 màu Hologram 3D  Đây là loại tem được in công nghệ Laser 3D, rất khó để làm giả và có mẫu mã đẹp mắt, mang tính thương hiệu riêng. Để in được loại tem này, nhà in tem phải mất từ 7 - 10 ngày mới có thể in xong sản phẩm và giao cho khách hàng. Loại tem này cũng có giá thành khá cao nhưng khó làm giả hơn. Tem 7 màu Hologram 2D Có thiết kế Trong không gian 3 chiều, khó sao chụp và có mẫu mã khá đẹp mắt. Tem có thể bảo hành cho nhiều dòng sản phẩm khác nhau. Đây là sản phẩm có giá thành khá hợp lý in nhanh thời gian của doanh nghiệp khi muốn in.